Wednesday, June 21, 2006

Pagmumunimuni

May nagpadala sa akin
ng isang quiz
interesting test tungkol
sa aking personality daw
galing kay Dalai Lama
o tawag Tibetan quiz
nakakatuwa kasi parang malapit talaga
ang mga interpretation
pero maniniwala ako tunay
kung ang wish ko ay magkakatutuo
sa sinulat kong araw at numero.

Importante daw sa akin ang pamilya
Tapos ay career
Sinusundan ng pag-ibig
Hinahabol ng pera
Pero hindi ako mayabang.

Ako daw ay loyal...matapat
Ang partner ko daw ay mapagmahal o tender kaya?
Mabilis ang aking mga kaaway
Ang sex para sa akin ay malakas
Ang buhay ay mapayapa.

May taong talagang kong mahal,
may babaeng tunay na kaibigan
may babaeng hindi ko malilimutan
may isang soul mate
at may isang lalakeng lagi kong maaalala.


Di ba nakakaaliw?

Bituing Marikit

No comments: